Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

phimlove.com Vụng Trộm Giám Đốc Và Thư Kí

Tên phim :
Phim Sex Vụng Trộm Giám Đốc Và Thư Kí - Vụng Trộm Nb Đạo diễn :Luna Kobayashi, Diễn viên :Aida Yua Thể loại :Phim Sex Tokyo Hot,Phim Sex Văn Phòng, Quốc gia :Phim Sex Việt Nam, Thời lượng :86 Phút Năm phát hành :2015 Lượt xem :415 Trạng thái : Full


Nội dung Phim Sex Vụng Trộm Giám Đốc Và Thư Kí - Vụng Trộm Nb

Phim Sex Vụng Trộm Giám Đốc Và Thư Kí là phim sex thuộc thể loại sex văn phòng Nhật Bản sản xuất năm 2014. Phim kể về ông giám đốc phong độ tài ba cùng cô thư kí xinh đẹp. Hai người đã thích nhau từ ánh mắt đầu tiên khi mà cô tới xin việc gần như là bị cuốn hút bởi đôi mắt đó. Hai người đã tìm đến nhau trong lúc cô đơn vì vợ giám đốc ở nước ngoaì còn cô này thì chưa có người yêu hay chồng con gì cả...bỗng hồi hộp vô cùng khi quyết định tắm chung với thằng bé. Cái mu của tôi vì cớ gì bỗng nhiên ướt mem, xưng mọng lên đỏ hỏn. Tôi bồng thằng bé lên hông và bóp chặt vào mông của nó và bước đi về phía phòng ngủ của nó để lấy quần áo. Những ý nghĩ bấn loạn trong đầu của tôi lúc bấy giờ. - Mình đang làm gì vậy. Nó chỉ là một thằng bé. Không biết mình nghĩ tới đâu rồi...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét