Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Phim Mối Tình Đầu Của Tôi

Phim Mối Tình Đầu Của Tôi

Phim Mối Tình Đầu Của Tôi

Tên phim :

Mối Tình Đầu Của Tôi - Malèna

Đạo diễn :Giuseppe Tornatore,Diễn viên :Monica Bellucci, Giuseppe Sulfaro, Luciano Federico, Matilde PianaThể loại :Phim Cấp 3,Quốc gia :Phim Châu Âu,Thời lượng :110 PhútNăm phát hành :2014Lượt xem :573Trạng thái :18+ Không Che

mối tình đầu của tôiPhim Mối Tình Đầu Của Tôi là bộphim cấp 3của Châu Âu khi nói về một câu chuyện bắt đầu vào năm 1940, khi Mussolini đưa Italy vào vòng xoáy của Thế chiến thứ hai bằng việc xua quân vào miền đông nam nước Pháp để hỗ trợ quân Đức chính tại thời điểm này những người lính trước khi ra trận đều được tình dục với người yêu hay bất cứ ai như một bộ phim sex loan luan vì sợ khi đi không trở lại. Ở thành phố Castelcuto thuộc đảo Sicily có một người phụ nữ đẹp tuyệt trần tên Malèna Scordia. Chồng của cô, trung úy Nino Scordia, phải tham chiến tận Bắc Phi sau khi cưới vợ hơn một tháng. Buồn bã và cô đơn, Malèna suốt ngày lang thang trên các đường phố để giết thời gian. Những bước chân của giai nhân thu hút sự chú ý của tất cả đàn ông trong thành phố, trong đó có cả Renato, một thiếu niên mới 12 tuổi với những hành động tình dục tại nơi công cộng như phim sex khong che. Con đường http://phim69.Tv/the-loai-hai-huoc-5.Html chạy dọc bờ biển trở nên đông đúc vào mỗi buổi chiều bởi sự hiện diện của Malèna. Lũ học sinh trố mắt nhìn nàng rồi ào ào phóng xe đạp đón đầu những đoạn đường mà nàng sẽ đi qua. Đám thanh niên và trung niên tìm cách lại gần Malèna trên đường phố với hy vọng được nàng ban phát ánh mắt, nụ cười. Đám phụ nữ chỉ trỏ bình phẩm mỗi khi nàng xuất hiện.

Tag : mối tình Đầu của tôi, malèna, giuseppe tornatore, monica bellucci, giuseppe sulfaro, luciano federico, matilde piana, phim cấp 3, phim sex không che, phim sex khong che full hd, phim loan luan nhat ban, phim cap 3 nhat ban,mối tình Đầu của tôi vietsub, mối tình Đầu của tôi full hd, mối tình Đầu của tôi phimdem com, mối tình Đầu của tôi không che, mối tình Đầu của tôi xvideos, mối tình Đầu của tôi lồng tiếng, mối tình Đầu của tôi miễn phí, mối tình Đầu của tôi phụ đề, mối tình Đầu của tôi thuyết minh, mối tình Đầu của tôi javhd, malèna full hd, malèna vietsub, malèna không che, malèna xvideos, malèna lồng tiếng, malèna miễn phí, malèna phụ đề, malèna online, malèna thuyết minh,

Bộ phim mới đoạt giải OSCAR danh giá 12 Năm Nô Lệ của điện ảnh phim hay Mỹ kể về 1 người đàn ông sống tại New York bị bắt cóc và bán sang miền Nam xa xôi làm nô lệ trong suốt 12 năm. Phim hay hd Trong 12 năm này người đàn ông đã thấm đẫm bao vị của cuộc đời. Phim cap 3 Những trận đòn, những trận bệnh thập tử nhất sinh.Phim sex online Qua đây cho ta thấy giá trị của cuộc sống, của tự do.

<a data-cke-saved-href='http://phim69.tv/phim-12-nam-no-le/4413.html' href='http://phim69.tv/phim-12-nam-no-le/4413.html'><h3>12 Năm Nô Lệ</h3></a>http://phim69.Tv/the-loai-tam-ly-9.Html style="border: 2px solid rgb(255, 255, 255); width: 634px; height: 445px; vertical-align: baseline;" title="12 Năm Nô Lệ" />

Tag : 12 years a slave, 12 years a slave hd, 12 years a slave vietsub, 12 years a slave lồng tiếng, 12 years a slave phụ đề, 12 years a slave online miễn phí, steve mcqueen, brad pitt, michael fassbender, michael kenneth williams,12 năm nô lệ vietsub, 12 năm nô lệ full hd, 12 năm nô lệ phimdem com, 12 năm nô lệ không che, 12 năm nô lệ xvideos, 12 năm nô lệ lồng tiếng, 12 năm nô lệ miễn phí, 12 năm nô lệ phụ đề, 12 năm nô lệ thuyết minh, 12 năm nô lệ javhd, phim tâm lý mỹ full hd, phim tâm lý mỹ vietsub, phim tâm lý mỹ không che, phim tâm lý mỹ xvideos, phim tâm lý mỹ lồng tiếng, phim tâm lý mỹ miễn phí, phim tâm lý mỹ phụ đề, phim tâm lý mỹ online, phim tâm lý mỹ thuyết minh,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét